Hỗ trợ tư vấn 1:   0383478272

Hỗ trợ tư vấn 2:   0979010683

Hỗ trợ tư vấn 3:   0982415262

Hỗ trợ tư vấn 4:   0986784306

Hỗ trợ kỹ thuật:  0977284799

Một số lưu ý cho nhà thầu khi lựa chọn nhà phân phối sản phẩm bơm công nghiệp.

Đăng bởi: CÔNG NGHIỆP ĐẠI NAM

Đại Nam muốn mọi khách hàng hiểu rằng: chất lượng sản phẩm không chỉ nằm ở cấu tạo máy móc tốt mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào nhà phân phối sản phẩm có chất lượng hay không.

 

Đại Nam muốn mọi khách hàng hiểu rằng: chất lượng sản phẩm không chỉ nằm ở cấu tạo máy móc tốt mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào nhà phân phối sản phẩm có chất lượng hay không.

Dưới đây Đại Nam sẽ nêu ra một số điểm cần lưu ý giúp nhà thầu có thể lựa chọn nhà phân phối sản phẩm bơm công nghiệp chất lượng và phù hợp nhất:

- Các công trình xây dựng muốn đạt chuẩn và bền vững cần phải được giám sát chặt chẽ. Việc lựa chọn các nhà cung cấp sản phẩm, thiết bị chất lượng là điều cần thiết. Bởi thế các nhà thầu hãy cân nhắc thật kỹ càng trong việc lựa chọn các nhà phân phối sản phẩm: nên chọn hợp tác với các nhà phân phối lớn mạnh, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bơm, các thiết bị công nghiệp.

- Đừng chỉ nhìn vào một sản phẩm cung cấp mà hãy nhìn vào năng lực của công ty, quá trình phát triển bền vững của nhà phân phối ấy ( điều này được thể hiện thông qua các hợp đồng kí kết, các chứng nhận nhà phân phối quan trọng hay các công trình đã thực hiện,...)

- Lựa chọn các công ty được chứng nhận là nhà phân phối độc quyền của các hãng sản xuất lớn trên thế giới, với các sản phẩm đạt chuẩn, nhập khẩu từ các nhà sản xuất có tên tuổi ( Các nhà sản xuất đứng đầu về công nghiệp càng tốt: Pháp, Đức, ...)

- Lựa chọn nhà phân phối có chính sách tư vấn, bảo hành cụ thể, uy tín. Vấn đề tư vấn lắp đặt cùng quá trình bảo hành, chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng. Bởi thế, các nhà thầu cần lưu tâm đến điều này. Hãy lựa chọn những nhà phân phối với dịch vụ hậu mãi tốt sẽ giúp cho công trình bền vững hơn.


Đại Nam tự hào nằm trong top 5 nhà phân phối sản phẩm bơm, van, thiết bị nhà máy lớn mạnh trên thị trường Việt. Chúng tôi luôn mở rộng chào đón sự hợp tác mới, luôn tư vấn, cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến khách hàng.

Bài viết liên quan

0383 478 272