Hỗ trợ tư vấn 1:   0383478272

Hỗ trợ tư vấn 2:   0979010683

Hỗ trợ tư vấn 3:   0982415262

Hỗ trợ tư vấn 4:   0986784306

Hỗ trợ kỹ thuật:  0977284799

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MÁY BƠM CÔNG NGHIỆP

Đăng bởi: Admin

Máy bơm nước công nghiệp là sản phẩm máy bơm có công suất lớn, được sử dụng để bơm cấp nước công nghiệp cho những địa điểm có nhu cầu sử dụng lưu lượng nước như các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp, khu chung cư, khu cao tầng…

                                                                                                   

 

Máy bơm nước công nghiệp là sản phẩm máy bơm có công suất lớn, được sử dụng để bơm cấp nước công nghiệp cho những địa điểm có nhu cầu sử dụng lưu lượng nước như các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp, khu chung cư, khu cao tầng…Ngoài ra máy bơm công nghiệp còn được sử dụng cho các trạm bơm nước cấp 1, cấp 2, cấp 3, hệ thống tưới tiêu thủy lợi, hệ thống phòng cháy chữa cháy … Vậy để làm sao lựa chọn được máy bơm nước công nghiệp hiệu quả phù hợp với nhu cầu sử dụng của công trình chúng ta cần lưu ý các thông số sau:

  1.  Công suất máy bơm ( ký hiệu là : P )

           -  Công suất của máy bơm biểu hiện cho mức độ tiêu thụ điện của máy bơm, đơn vị thường là W, kW, HP ( 1HP = 0,74 kW).

           -  Công suất máy bơm thường có 2 loại là có tải và không tải. Thường thì trên máy bơm nếu không ghỉ dõ

   2.  Lưu lượng nước ( ký hiệu là : Q )

          -  Lưu lượng nước là lượng nước được máy bơm lên bể trong một khoảng thời gian. Đơn vị thường dung là : l/s, l/min, m3/h   

         -  Thông số lưu lượng ( Q ) sẽ cho bạn biết với những trường hợp cụ thể của bạn thì lượng nước bơm đầy bể trong khoảng bao nhiêu lâu.

   3.   Cột áp ( H ) 

        -   Độ cao cột áp: là độ cao mà máy bơm có thể đưa nước lên tới được.

                      H = chiều sâu hút + chiều cao đẩy                   

         -   Để biết thông số chính xác giữa lưu lượng và cột áp ta cần phải xem biểu đồ cột áp và lưu lượng của máy bơm.

   4.   Nhiệt độ ( T )

        -   Nhiệt độ của nước và môi trường xung quanh đơn vị thường là °C.

         -  Khi sử dụng máy bơm ít khi ta để ý đến thông số này, tuy nhiên nếu dùng để bơm để vận chuyển nước nóng thì cần để ý máy bơm sử dụng được nước đến bao nhiêu độ .

    5.  Chủng loại:

        -   Dựa vào yêu cầu thiết kế hay hệ thống hoạt động  để lựa chọn chủng loại bơm trục đứng, trục ngang hay bơm chìm cho phù hợp. Nếu dùng cho hệ thống bơm cấp nước sinh hoạt cho các tòa nhà cao tầng đòi hỏi cột áp cao thì thường dùng bơm li tâm trục đứng, hay với hệ thống bơm nước thải thì nên dùng bơm chìm ….. 

    6.   Nguồn gốc xuất xứ : không riêng gì máy bơm nước mà bất cứ sản phẩm nào ban cũng nên chon mua của thương hiệu uy tín và có nguồn gôc ró ràng. Có như thế, các công trình mới sở hữu được chiếc máy bơm tối ưu và cung cấp được đầy đủ dịch vụ sau bán hàng, bao gồm chế độ bảo hành và phụ tùng chính hãng. Nếu ban đang tìm một chiếc máy bơm nước chất lượng vượt trội đến từ hãng uy tín, bơm Masflo - Pháp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời..     

Đại Nam nhà cung cấp máy bơm nước hàng đầu Việt Nam

Với nhiều năm hình thành và phát triển, Đại Nam hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp máy bơm nước phục vụ công nghiệp công suất lớn. Mọi thiết bị công nghệ tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại Đại Nam đều được đào tạo bài bản, am hiểu về quy trình kiểm định sản phẩm khoa học.

Công ty Đại Nam sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn. Bạn sẽ mua được hàng chất lượng quốc tế cùng trải nghiệm sản phẩm công nghệ cao tại đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về những gì nhận được.

Đến và lựa chọn dịch vụ tại Công ty Đại Nam, khách hàng không những hài lòng về chất lượng sản phẩm máy bơm nước công suất lớn mà còn ấn tượng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và khoa học của cơ sở uy tín này. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc cũng như được tư vấn để mua được mặt hàng máy bơm nước công nghiệp phù hợp nhất cho mình nhé!

 

Bài viết liên quan

0383 478 272